Đăng trong JUMPOST, Translation

JUMPOST

12250108_764682010303202_4581644446565717084_n

Hạnh phúc vì phản ứng của các thành viên về bộ phim điện ảnh mà tôi đóng chính
Bộ phim điện ảnh Pink to Gray mà tôi đóng vai chính sẽ công chiếu vào tháng 1 năm sau. Yamada Ryosuke-san đã nói là “ Có thể nhìn thấy Nakajima Yuto khai phá một lĩnh vực mới, tớ rất rất rất là vui đó.”
Ha ha! Đúng là một cách nói tuyệt vời ha.
th_tha5-Những từ đó bình thường thì khó mà nghe thấy đúng không?
Không có nghe nhỉ. Tuy nhiên, lúc Yamada nói với tôi là “Tớ sẽ ra rạp xem” bằng ánh mắt nghiêm túc, tôi đã nghĩ cậu ấy thật sự rất chân thành. Thật sự rất cảm ơn cậu vì đã luôn quan tâm đến tớ. Từ đó đến giờ tôi đã đi xem nhiều phim chẳng hạn như phim của Yamada, cho nên khi nghe có người sẽ đi xem phim của tôi, tôi đã rất vui.
th_tha5Bạn có từng nghĩ rằng “Đến một lúc nào đó sẽ đến lượt mình” chưa?
Vì đã đến thời điểm rồi nhỉ. Tôi chẳng nghĩ gì đến việc đó cả. Vì tôi luôn nghĩ tôi với Yamada hoàn toàn khác nhau. Vì tôi đã xem những bộ phim mà cậu ấy diễn và tôi nghĩ tôi có thể thử thách bản thân với những thể loại khác biệt hơn, vì tôi nghĩ fan cũng sẽ vui vẻ khi có thể xem những bộ phim khác.
th_tha5Trong lúc đang quay thường không nói chuyện về bộ phim với các thành viên khác?
Không có ~. Sau khi quay phim xong các thành viên thường nói là “Phim của cậu thiệt là thú vị~”. Sau đó , nếu tôi nói “Còn có cảnh như thế này nữa ~” thì mọi người sẽ nói “Thật hả!?” hay “Ghê thật!”, phản ứng của mọi người rất thú vị. Tôi rất vui vì những phản ứng như thế.
th_tha5Việc được mọi người đi xem phim bạn đóng bạn có vui không?
Không ~~~~~~~~, nói sao nhỉ. Bộ phim “Ansatsu kyoushitsu” mà Yamada –san đóng vai chính, chúng tôi đã đến xem trước với tư cách Hey! Say! JUMP. Tôi thấy nhẹ nhõm vì lần này phim của tôi không có sự kiện đó. Mọi người xem tôi lại thấy lung túng!


6ea87364.gif
Cre: yuyuto09

Bình luận về bài viết này